Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Cuộc Chiến Thành Troy Troy.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Xem Phim Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài đại thoại tây du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của châu tinh trì theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất trong phần này tử hà tiên tử sau khi dùng nguyệt quang bảo hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và chí tôn bảo thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến chí tôn bảo không phải lòng nàng nữađại thoại tây du,phần 3,xem phim đại thoại tây du,phần 3,download đại thoại tây du,phần 3,xem online đại thoại tây du,phần 3 hd,xem đại thoại tây du,phần 3 nhanh,tai phim đại thoại tây du,phần 3,a chinese odyssey,part three,xem phim a chinese odyssey,part three,download a chinese odyssey,part three,xem online a chinese odyssey,part three hd,xem a chinese odyssey,part three nhanh,tai phim a chinese odyssey,part three,ngô kinh,đường yên,hàn canh