Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Xem Phim Đặc Vụ Bí Ẩn - Beyond Redemption Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để duy trì vỏ bọc của mình một cảnh sát chìm phải tham gia giải cứu cô con gái của một ông trùm khét tiếng bị bắt cóc trong một giao dịch làm ăn phi phápđặc vụ bí ẩn,xem phim đặc vụ bí ẩn,download đặc vụ bí ẩn,xem online đặc vụ bí ẩn hd,xem đặc vụ bí ẩn nhanh,tai phim đặc vụ bí ẩn,beyond redemption,xem phim beyond redemption,download beyond redemption,xem online beyond redemption hd,xem beyond redemption nhanh,tai phim beyond redemption,nickolas baric,raymond chan,peter chao