Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love Blooms

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love BloomsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/16)

một doanh nhân thành đạt ngoài 40 tuổi với vẻ ngoài hào hoa cùng tính cách vô cùng tham vọng. Khi còn là cậu sinh viên đại học, Ja Hyun đã tham gia các phong trào sinh viên với bao nhiệt huyết và đam mê. Đó cũng chính là cách anh gặp mối tình đầu của mình, Yoon Ji Soo (Lee Bo Young).

Xem Phim Cuộc Sống Thượng Lưu - My Golden Life Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhỏ cô đã được gia đình chăm chút và có một cuộc sống tốt đẹp biến cố xảy đến với gia đình khi cô đang học trung học từ ngày đó cô không ngừng cố gắng và vươn lên hiện tại thì ji an đang là nhân viên của mộtcuộc sống thượng lưu,xem phim cuộc sống thượng lưu,download cuộc sống thượng lưu,xem online cuộc sống thượng lưu hd,xem cuộc sống thượng lưu nhanh,tai phim cuộc sống thượng lưu,my golden life,xem phim my golden life,download my golden life,xem online my golden life hd,xem my golden life nhanh,tai phim my golden life