Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Wonderwell Carrie Fisher.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Wonderwell Carrie FisherViệt Sub Năm: 2023

A coming-of-age fairy tale set between modern-day Italy and an imaginary realm just beyond, Wonderwell follows Violet, a naive and inquisitive 12 year-old-girl, on a thrilling journey that transforms her world forever.

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Xem Phim Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andie molly ringwald thông minh có người yêu là duckie jon cryer nhưng lại đi đào mỏ chàng trai giàu có blane andrew mccarthycuộc đời màu hồng,xem phim cuộc đời màu hồng,download cuộc đời màu hồng,xem online cuộc đời màu hồng hd,xem cuộc đời màu hồng nhanh,tai phim cuộc đời màu hồng,pretty in pink,xem phim pretty in pink,download pretty in pink,xem online pretty in pink hd,xem pretty in pink nhanh,tai phim pretty in pink,molly ringwald,harry dean stanton,jon cryer