Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Xem Phim Cuộc Chiến Chính Nghĩa - Đại Sự Kiện: Breaking News Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

breaking news là một trò chơi đối đầu đáng sợ cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của cheung một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát hong kongcuộc chiến chính nghĩa,xem phim cuộc chiến chính nghĩa,download cuộc chiến chính nghĩa,xem online cuộc chiến chính nghĩa hd,xem cuộc chiến chính nghĩa nhanh,tai phim cuộc chiến chính nghĩa,đại sự kiện,breaking news,xem phim đại sự kiện,breaking news,download đại sự kiện,breaking news,xem online đại sự kiện,breaking news hd,xem đại sự kiện,breaking news nhanh,tai phim đại sự kiện,breaking news,trần tuệ lâm,trương gia huy,nhậm hiền tề