Quay Trối Chết One Cut Of The Dead

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Xem Phim Cõi Chết 2 - The Dead 2 Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thảm họa zombie nhấn chìm toàn thế giới dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua ấn độ một kỹ sư mỹ joseph millson cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của mumbai anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồcõi chết 2,xem phim cõi chết 2,download cõi chết 2,xem online cõi chết 2 hd,xem cõi chết 2 nhanh,tai phim cõi chết 2,the dead 2,xem phim the dead 2,download the dead 2,xem online the dead 2 hd,xem the dead 2 nhanh,tai phim the dead 2,joseph millson,meenu mishra,anand krishna goyal