Bà Mai Lắm Lời Modern Matchmaker

Bà Mai Lắm Lời Modern MatchmakerThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 42/42)

câu chuyện về Đô Hiểu Hiểu luôn thích Cao Văn Bác – anh bạn hàng xóm quen từ nhỏ – nhưng không dám bày tỏ. Cao Văn Bác vì bị phản bội nên không còn tin tưởng vào tình yêu. Mẹ Văn Bác là Lưu Diễm Bình quyết định tìm bạn gái cho con trai, giúp con trai thoát khỏi nỗi đau khổ thất tình.

Betty Xấu Xí Ugly Betty.Diễn Viên: America Ferrera,Eric Mabius,Tony Plana

Betty Xấu Xí Ugly BettyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 48/49)

Ugly Betty là một loạt phim hài của Mỹ đã giành được Giải Emmy, Quả cầu vàng, SAG và Peabody. Nhân vật chính là America Ferrera trong vai Betty Suarez, cùng với Eric Mabius, Vanessa Williams, Ashley Jensen, Becki Newton, Judith Light, Ana Ortiz, Tony Plana, Michael Urie, và Mark Indelicato. Phim được bắt đầu chiếu vào ngày 28 tháng 9 năm 2006 trên kênh ABC ở Hoa Kỳ và Canada. Phim nói về cuộc sống của cô gái xấu xí và tốt bụng Betty Suarez và công việc không thích hợp của cô tại tạp chí thời

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable Love.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư, cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao Sơ Dao. Từ nhỏ, Lạc Thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân, và trầm tính. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh, nhưng Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn.

Xem Phim Có Lẽ Là Yêu 2 - Maybe Its Love Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về giám đốc tập đoàn vân mã vệ khanh và sinh viên tốt nghiệp khoa mỹ thuật châu thị đã chia tay nhau vì vấn đề tin tưởng khi yêu xa hai năm sau châu thị trở lại thế giới của vệ khanh nhưng lại hoàn toàn khác xưacó lẽ là yêu 2,xem phim có lẽ là yêu 2,download có lẽ là yêu 2,xem online có lẽ là yêu 2 hd,xem có lẽ là yêu 2 nhanh,tai phim có lẽ là yêu 2,maybe its love,xem phim maybe its love,download maybe its love,xem online maybe its love hd,xem maybe its love nhanh,tai phim maybe its love