Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Xem Phim Cô Gái Karate - Karate Girl Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại okinawa ayaka kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới karate khi còn là một đứa trẻ gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại soujiro kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô thời gian đã trôi qua yokohama cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình karate huyền thoạicô gái karate,xem phim cô gái karate,download cô gái karate,xem online cô gái karate hd,xem cô gái karate nhanh,tai phim cô gái karate,karate girl,xem phim karate girl,download karate girl,xem online karate girl hd,xem karate girl nhanh,tai phim karate girl,rina takeda,hina tobimatsu,richard heselton,keisuke horibe,noriko iriyama,tatsuya naka,fuyuhiko nishi,saori takizawa,kazutoshi yokoyama