Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Xem Phim Cô Gái Báo Thù - Revenge Girl Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về miki takaraishi một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu miss campus vì vậy miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề cô ấy đang hẹn hò với yuga saito một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị giacô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,revenge girl,xem phim revenge girl,download revenge girl,xem online revenge girl hd,xem revenge girl nhanh,tai phim revenge girl,kiritani mirei,suzuki nobuyuki,kiyohara sho