Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The Dragon

Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The DragonThuyết Minh Năm: 2018

Vào sinh nhật thứ 7, công chúa Barbara đã tìm thấy quyển sách thần kỳ và từ đó Barbara bước vào thế giới kỳ diệu. Tại đây, cô công chúa sẽ gặp chú rồng tinh nghịch Draco và những người bạn mới, họ sẽ cùng nhau khám phá thế giới đầy phép màu và chống lại lão yêu tinh xấu bụng đang muốn hủy hoại sự yên bình.

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle Book

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle BookThuyết Minh Năm: 2003

Mowgli, dù trở về với cuộc sống văn minh với sự giúp đỡ của người bạn Shanti và người em trai mới, vẫn cảm thấy nhớ rừng xanh. Do đó, khi Baloo đến thăm, chú bé rừng xanh đã nhân cơ hội này trở về khu rừng hoang dã của mình. Tuy nhiên, Shanti đã nghĩ rằng Mowgli bị bắt cóc, do đó quyết định đi theo họ. Shere Khan thì vẫn đang lùng kiếm Mowgli để trả thù, do đó cậu bé phải tự bảo vệ mình cũng như những người mà cậu yêu quý thoát khỏi những nguy hiểm trước mặt. Cuộc phiêu lưu mới đã làm cho

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Xem Phim Cô Bé Cứu Hoả - Fireheart Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phiêu lưu hoạt hình hài hước của mỹ tác phẩm do đạo diễn theodore ty chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng kenneth branagh olivia cooke william shatner và laurie holdencô bé cứu hoả,xem phim cô bé cứu hoả,download cô bé cứu hoả,xem online cô bé cứu hoả hd,xem cô bé cứu hoả nhanh,tai phim cô bé cứu hoả,fireheart,xem phim fireheart,download fireheart,xem online fireheart hd,xem fireheart nhanh,tai phim fireheart