Lọ Lem Thi Cử Juken No Shinderera.Diễn Viên: Haruna Kawaguchi,Kotaro Koizumi,Sayaka Yamaguchi,Yasuko Tomita

Lọ Lem Thi Cử Juken No ShindereraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

Bạn đã từng nghe về Đại học Tokyo (Todai), đại học danh giá nhất Nhật Bản chưa? Nó chính là mục tiêu của nhiều thế hệ học sinh trên khắp nước Nhật. Bộ phim này kể về Maki Endo (Haruna Kawaguchi), một học sinh nghèo, không có ước mơ và chỉ mong kiếm tiền để thoát khỏi cảnh khó khăn vùi dập

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc Happiness.Diễn Viên: Haruna Kawaguchi,Kotaro Koizumi,Sayaka Yamaguchi,Yasuko Tomita

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc HappinessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

cuộc đấu tranh của các nhân vật để có thể tồn tại trong một căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát, hoành hành khắp nơi, người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Bên trong căn hộ cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống, một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa chi tiết qua bộ phim.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Bạn Thân 2023 The Best Friend.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bạn Thân 2023 The Best FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Đoàn Nhược Nam và Phàn Hiểu Vi từng là bạn thân không chút giấu giếm nhau, sau khi bạn thân bị sở khanh phản bội, Nhược Nam mang Hiểu Vi về nhà sống cùng bạn trai, nhưng không ngờ trong quá trình ba người sống chung, bạn trai cô và Hiểu Vi nảy sinh tình yêu cấm kỵ.

Xem Phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành có được tình yêu tình bạn trân quýchờ chút,thanh xuân ơi,xem phim chờ chút,thanh xuân ơi,download chờ chút,thanh xuân ơi,xem online chờ chút,thanh xuân ơi hd,xem chờ chút,thanh xuân ơi nhanh,tai phim chờ chút,thanh xuân ơi,wait my youth,xem phim wait my youth,download wait my youth,xem online wait my youth hd,xem wait my youth nhanh,tai phim wait my youth