Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Nyad Jimmy Chin.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Xem Phim Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

9 year old girl vacationing with her parents in a remote bog gets trapped in a secret bunker where an ai startup is nearing the completion of super intelligent ai both the girl and the ai want to escapechild machine,xem phim child machine,download child machine,xem online child machine hd,xem child machine nhanh,tai phim child machine,rain rannu,xem phim rain rannu,download rain rannu,xem online rain rannu hd,xem rain rannu nhanh,tai phim rain rannu