Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Xem Phim Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fury được đặt bối cảnh vào năm 1945 khi thế chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng đồng minh đang dồn tổng lực tấn công phe phát xít đức tại chiến trường tây đức một tiểu đội do trung sĩ don với biệt danh “wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân đức để hỗ trợ lực lượng bộ binhchiến dịch ardennes,xem phim chiến dịch ardennes,download chiến dịch ardennes,xem online chiến dịch ardennes hd,xem chiến dịch ardennes nhanh,tai phim chiến dịch ardennes,cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem phim cơn cuồng nộ,ardennes fury,download cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem online cơn cuồng nộ,ardennes fury hd,xem cơn cuồng nộ,ardennes fury nhanh,tai phim cơn cuồng nộ,ardennes fury