Sự Tàn Phá Infestation.Diễn Viên: Diane Gaeta,Deborah Geffner,Vj Kewl,Chris Marquette

Sự Tàn Phá InfestationViệt Sub Năm: 2009

Cooper thức dậy, thấy mình bị quấn quanh bởi 1 đống kén màu trắng. Không hiểu chuyện gì xày ra, anh loạng choạng đứng dậy , và đột nhiên nôn oẹ ra. Xung quanh anh mọi người trong văn phòng cụng bất tỉnh và bị quẩn quanh bởi 1 cái kén. Cooper không hiểu chuyện gì xảy ra, khi trước đó anh chỉ nhớ mình đến văn phòng, gặp mọi người và bà giám đốc

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Xem Phim Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi gia đình cô bị giết mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố và đằng sau các vụ giết người để trả thù mina làm việc với tình báo anh để đưa ông ta ra phát luậtchiến binh thời loạn,xem phim chiến binh thời loạn,download chiến binh thời loạn,xem online chiến binh thời loạn hd,xem chiến binh thời loạn nhanh,tai phim chiến binh thời loạn,born of war,xem phim born of war,download born of war,xem online born of war hd,xem born of war nhanh,tai phim born of war,james frain,sofia black,delia,michael brandon