Kẻ Săn Mộ Collectors

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black Dog.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black DogViệt Sub Năm: 1998

Sau một tai nạn bi thảm Grace bị lạc và một mình trong dãy núi Smoky. Cuộc đấu tranh của Grace cho sự sống còn khi một mình ở trong rừng phải chiến đấu với ma quỷ trong tâm trí cô là cách duy nhất để còn sống

Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Xem Phim Chiến Binh Puli - Puli Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự góp mặt của các diễn viên vijay sudeep sridevi phim chiến binh puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàngchiến binh puli,xem phim chiến binh puli,download chiến binh puli,xem online chiến binh puli hd,xem chiến binh puli nhanh,tai phim chiến binh puli,puli,xem phim puli,download puli,xem online puli hd,xem puli nhanh,tai phim puli,vijay,sudeep,sridevi