Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Javier Pereira,Oriol Vila,Marc Rodríguez

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs.Diễn Viên: Javier Pereira,Oriol Vila,Marc Rodríguez

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Javier Pereira,Oriol Vila,Marc Rodríguez

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Xem Phim Chết Ở Venice - Death In Venice Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết của nhà văn thomas mann death in venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc gustave aschenbach phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại gustav mahler gustave aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuậtchết ở venice,xem phim chết ở venice,download chết ở venice,xem online chết ở venice hd,xem chết ở venice nhanh,tai phim chết ở venice,death in venice,xem phim death in venice,download death in venice,xem online death in venice hd,xem death in venice nhanh,tai phim death in venice,dirk bogarde,romolo valli,mark burns