Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế VươngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy "Vua" lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, Số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? mời bạn đón xem

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Xem Phim Chén Thánh: Nội Chiến - Fate Apocrypha Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thiết lập một thế giới song song với fate stay night nơi chén thánh huyền bí biến mất khỏi fuyuki sau chiến tranh chén thánh third holy grail sau nhiều năm yên bình khoảng thời gian chiến tranh chén thánh thứ năm đã xảy ra yggdmillennia một gia đình ma thuật tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội mage và họ đang nắm giữ chén thánhchén thánh,nội chiến,xem phim chén thánh,nội chiến,download chén thánh,nội chiến,xem online chén thánh,nội chiến hd,xem chén thánh,nội chiến nhanh,tai phim chén thánh,nội chiến,fate apocrypha,xem phim fate apocrypha,download fate apocrypha,xem online fate apocrypha hd,xem fate apocrypha nhanh,tai phim fate apocrypha