Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Mũi Sợ Hãi Cape Fear.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Mũi Sợ Hãi Cape FearViệt Sub Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Xem Phim Chạy Đi Thỏ Con - Run Rabbit Run Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chạy đi thỏ con run rabbit run 2023 full hd vietsub thuyết minh với vai trò là một bác sĩ sinh sản sarah hiểu rõ vòng đời tuy nhiên khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứchạy đi thỏ con,xem phim chạy đi thỏ con,download chạy đi thỏ con,xem online chạy đi thỏ con hd,xem chạy đi thỏ con nhanh,tai phim chạy đi thỏ con,run rabbit run,xem phim run rabbit run,download run rabbit run,xem online run rabbit run hd,xem run rabbit run nhanh,tai phim run rabbit run