365 Ngày Để Yêu 365 Days

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Bụi Đời The Beautiful Country.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Xem Phim Châm Ngòi Ý Chí - Burning Sands Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà quarles jr từng trải qua tại phân hội lamda tau của tổ chức huynh đệ da đen kappa alpha psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thựcchâm ngòi ý chí,xem phim châm ngòi ý chí,download châm ngòi ý chí,xem online châm ngòi ý chí hd,xem châm ngòi ý chí nhanh,tai phim châm ngòi ý chí,burning sands,xem phim burning sands,download burning sands,xem online burning sands hd,xem burning sands nhanh,tai phim burning sands,trevor jackson,tosin cole,deron horton