Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1.Diễn Viên: Keith David,Darwin Shaw,Diogo Morgado

Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

phim đầy đủ và bám sát nhất những gì được Thánh Kinh ghi lại, dựa trên những câu chuyện nổi tiếng nhất từ cuốn sách nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại Kinh Thánh bao gồm những câu chuyện Tàu Nô-ê, Xuất Ê-díp-tô, giáng sinh, sự đóng đinh và sự phục sinh của Chúa Jêsus.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2.Diễn Viên: Keith David,Darwin Shaw,Diogo Morgado

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Xem Phim Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm dựa trên tiểu thuyết đảo kho báu của robert louis stevenson toby stephens trong phim die another day sẽ vào vai thuyền trưởng flintcánh buồm đen,xem phim cánh buồm đen,download cánh buồm đen,xem online cánh buồm đen hd,xem cánh buồm đen nhanh,tai phim cánh buồm đen,black sails season 1,xem phim black sails season 1,download black sails season 1,xem online black sails season 1 hd,xem black sails season 1 nhanh,tai phim black sails season 1,toby stephens,hannah new,luke arnold