Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Xem Phim Búp Bê Linh Hồn - Spirit Doll Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị dara lazuardi chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻbúp bê linh hồn,xem phim búp bê linh hồn,download búp bê linh hồn,xem online búp bê linh hồn hd,xem búp bê linh hồn nhanh,tai phim búp bê linh hồn,spirit doll,xem phim spirit doll,download spirit doll,xem online spirit doll hd,xem spirit doll nhanh,tai phim spirit doll