Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets Girl

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets GirlViệt Sub Năm: 2014

Khi Chàng Gặp Nàng, một bộ phim tình cảm do đạo diễn Eric Schaeffer phụ trách sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Ricky một cô nàng chuyển giới xinh đẹp 23 tuổi sống một cuộc sống bình dị tại Kentucky. Bên cạnh Ricky lúc nào cũng có Robby bên cạnh, người bạn thân suốt hơn 15 năm với cô. Và trớ trêu hơn khi Ricky nhận ra mình có tình cảm với Francesca một cô gái xinh đẹp khác mà không hề biết rằng Robby cũng có tình cảm với cô!. Boy Meets Girl

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Sáng Mắt Open Your Eyes

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Xem Phim Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại bờ biển riviera nước pháp cô gái phóng túng 17 tuổi cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình raymond một dân chơi góa vợ khi anne một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và raymond hỏi cưới bà cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ cùng với elsa bạn gái cũ của raymond cecile vạch ra một âm mưu chia cắt anne khỏi raymondbuồn ơi,chào mi,xem phim buồn ơi,chào mi,download buồn ơi,chào mi,xem online buồn ơi,chào mi hd,xem buồn ơi,chào mi nhanh,tai phim buồn ơi,chào mi,bonjour tristesse,xem phim bonjour tristesse,download bonjour tristesse,xem online bonjour tristesse hd,xem bonjour tristesse nhanh,tai phim bonjour tristesse,jean seberg,david niven,deborah kerr,mylène demongeot,geoffrey horne,juliette gréco,walter chiari