Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In London.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In LondonViệt Sub Năm: 1981

Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Xem Phim Bóng Đen Vây Hãm - The Blackening Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn da đen tại mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ juneteenth tuy nhiên họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ácbóng đen vây hãm,xem phim bóng đen vây hãm,download bóng đen vây hãm,xem online bóng đen vây hãm hd,xem bóng đen vây hãm nhanh,tai phim bóng đen vây hãm,the blackening,xem phim the blackening,download the blackening,xem online the blackening hd,xem the blackening nhanh,tai phim the blackening