Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Xem Phim Bộ Giáp Cuồng Phong - Hurricane Polymar Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ anime 1974 của tatsunoko productions kể về takeshi yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạmbộ giáp cuồng phong,xem phim bộ giáp cuồng phong,download bộ giáp cuồng phong,xem online bộ giáp cuồng phong hd,xem bộ giáp cuồng phong nhanh,tai phim bộ giáp cuồng phong,hurricane polymar,xem phim hurricane polymar,download hurricane polymar,xem online hurricane polymar hd,xem hurricane polymar nhanh,tai phim hurricane polymar,takayuki yamada,jumpei mizobata,mikie hara