Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cú búng tay của thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa các siêu anh hùng đánh mất bạn bè người thân và đánh mất cả chính mình bộ sáu avengers đầu tiên tứ tán iron man kẹt lại ngoài không gian hawkeye mất tích thor captain america hulk và black widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở avengers hồi kếtbiệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,download biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem online biệt đội siêu anh hùng,hồi kết hd,xem biệt đội siêu anh hùng,hồi kết nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,avengers,endgame,xem phim avengers,endgame,download avengers,endgame,xem online avengers,endgame hd,xem avengers,endgame nhanh,tai phim avengers,endgame,chris evans,mark ruffalo,robert downey jr