Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Xem Phim Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai binh sĩ đồn trú tại kazahkstan captain duke hauser và đối tác của mình ripcord được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi mars một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi james mccullen khi họ bị tấn công bởi những tên trộm do anastasia decobray người mà duke có lịch sử họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như gi joebiệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,download biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem online biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà hd,xem biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà nhanh,tai phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,gijoe,the rise of cobra,xem phim gijoe,the rise of cobra,download gijoe,the rise of cobra,xem online gijoe,the rise of cobra hd,xem gijoe,the rise of cobra nhanh,tai phim gijoe,the rise of cobra,dennis quaid,channing tatum,marlon wayans