Chú Gấu Yogi Yogi Bear.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Chú Gấu Yogi Yogi BearViệt Sub Năm: 2010

Công viên Jellystone gặp thất bại trong việc kinh doanh nên tay thị trưởng hám lợi quyết định đóng cửa công viên và rao bán khu đất đó. Điều đó có nghĩa rằng tất cả động vật ở đây sẽ không còn được hưởng thụ không khí và vẻ đẹp ngoài trời nữa. Tệ hơn, Yogi và Boo Boo sẽ bị tống ra khỏi ngôi nhà mà họ từng ở. Đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời này, Yogi phải chứng minh rằng nó là "một con gấu thông minh hơn những con khác" và chúng gia nhập đội quân của người trông giữ công viên Smith để

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Xem Phim Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ biệt đội chuột lang được trang bị những thiết bị tối tân những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giớibiệt đội chuột lang,xem phim biệt đội chuột lang,download biệt đội chuột lang,xem online biệt đội chuột lang hd,xem biệt đội chuột lang nhanh,tai phim biệt đội chuột lang,g,force,xem phim g,force,download g,force,xem online g,force hd,xem g,force nhanh,tai phim g,force,will arnett,penélope cruz,zach galifianakis