Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Xem Phim Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lok một cảnh sát chìm hồng kông phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảngbiên duyên hành giả,xem phim biên duyên hành giả,download biên duyên hành giả,xem online biên duyên hành giả hd,xem biên duyên hành giả nhanh,tai phim biên duyên hành giả,man on the edge,xem phim man on the edge,download man on the edge,xem online man on the edge hd,xem man on the edge nhanh,tai phim man on the edge