Đảo Tội Ác The Island

Đảo Tội Ác The IslandViệt Sub Năm: 2023

Mark (Michael J. White), một sĩ quan LAPD, sau khi người anh trai của anh bị giết, quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên. Anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù, và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảo.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Xem Phim Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ chồng maggie và ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10 sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anhbí ẩn sau tấm gương,xem phim bí ẩn sau tấm gương,download bí ẩn sau tấm gương,xem online bí ẩn sau tấm gương hd,xem bí ẩn sau tấm gương nhanh,tai phim bí ẩn sau tấm gương,looking glass,xem phim looking glass,download looking glass,xem online looking glass hd,xem looking glass nhanh,tai phim looking glass