Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Sủng Ái Adoring.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Xem Phim Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch kumail nanjiani và người hiện là vợ anh emily gordon gia đình hồi giáo gốc pakistan của kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và emily vốn là một người mỹbệnh lạ,xem phim bệnh lạ,download bệnh lạ,xem online bệnh lạ hd,xem bệnh lạ nhanh,tai phim bệnh lạ,the big sick,xem phim the big sick,download the big sick,xem online the big sick hd,xem the big sick nhanh,tai phim the big sick