Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Xem Phim Báo Thù - Retribution Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dan williams kẻ chuyên thu nợ xã hội đen gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng dan trước khi quá muộn cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫnbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,retribution,xem phim retribution,download retribution,xem online retribution hd,xem retribution nhanh,tai phim retribution,cengiz dervis,dan richardson,hugh quarshie