Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death Specials

Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death SpecialsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/4)

Episodes 13–16 of Satsuriku no Tenshi. Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy WarViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Thất đại ác nhân, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Xem Phim Bang Dream! - Pastel Life Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô típ girl band nhóm nhạc nữ cùng theo chân tomoya kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huýbang dream,xem phim bang dream,download bang dream,xem online bang dream hd,xem bang dream nhanh,tai phim bang dream,pastel life,xem phim pastel life,download pastel life,xem online pastel life hd,xem pastel life nhanh,tai phim pastel life