Người Về Từ Cõi Chết The Revenant

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Căn Phòng Cám Dỗ The Room

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Xem Phim Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên - The Spy Who Dumped Me Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

audrey và morgan đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” audrey là một điệp viên bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh châu âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giớibạn trai cũ tôi là điệp viên,xem phim bạn trai cũ tôi là điệp viên,download bạn trai cũ tôi là điệp viên,xem online bạn trai cũ tôi là điệp viên hd,xem bạn trai cũ tôi là điệp viên nhanh,tai phim bạn trai cũ tôi là điệp viên,the spy who dumped me,xem phim the spy who dumped me,download the spy who dumped me,xem online the spy who dumped me hd,xem the spy who dumped me nhanh,tai phim the spy who dumped me,justin theroux,mila kunis,sam heughan,kate mckinnon