Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Xin Đừng Gác Máy Connected.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Đừng Gác Máy ConnectedViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của anh chàng Bob (Cổ Thiên Lạc) không được suôn sẻ trong mọi thứ. Một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất. Anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh ra nước ngoài nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống. Bỗng nhiên anh nhận được 1 cú điện thoại từ một người phụ nữ lạ cho rằng cô đang bị một gã bắt cóc (Lưu Diệp) bắt giữ và cô van xin anh hãy cứu cô và đứa con gái của cô ấy. Đó có phải là sự thật không hay chỉ là

Xem Phim Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối thù oan gia giữa vụ sơn phái và yêu tộc kéo dài hàng trăm năm trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột bạch hồ tố tố một nữ điệp viên tài ba được giao nhiệm vụ xâm nhập vào vụ sơn phái để cướp viên đan luyện yêu một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêubạch hồ,tình duyên,xem phim bạch hồ,tình duyên,download bạch hồ,tình duyên,xem online bạch hồ,tình duyên hd,xem bạch hồ,tình duyên nhanh,tai phim bạch hồ,tình duyên,white fox,xem phim white fox,download white fox,xem online white fox hd,xem white fox nhanh,tai phim white fox