Thẩm Thấu Osmosis

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Lẩn Trốn Hide.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 0/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Thuần Huyết 7 True Blood 7.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 7 True Blood 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7, kết thúc câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cà rồng 173 tuổi. Lần này, thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở Bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máu.Trong khi Sookie Stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn Bon Temps

Xem Phim Ash Và Ma Cây 3 - Ash Vs Devil Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh 30 năm sau khi ash thoát ra khỏi cabin trong rừng cùng cuốn sách tử thần necronomicon ex mortis sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa lũ deadites lại tìm thấy ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữaash và ma cây 3,xem phim ash và ma cây 3,download ash và ma cây 3,xem online ash và ma cây 3 hd,xem ash và ma cây 3 nhanh,tai phim ash và ma cây 3,ash vs devil season 3,xem phim ash vs devil season 3,download ash vs devil season 3,xem online ash vs devil season 3 hd,xem ash vs devil season 3 nhanh,tai phim ash vs devil season 3,bruce campbell,dana delorenzo,lucy lawless,ray santiago