Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya Vachan.Diễn Viên: Andana Joshi,Gaurav Khanna,Neena Gupta,Neha Narang

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya VachanChưa Sub Năm: 2013

cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của đời sống mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ chồng Kalyani luôn tìm cách bảo vệ nàng dâu Nandini của mình. Bắt đầu khi Prem – con của bác sĩ – tiến sĩ Kalyani gặp và yêu Nandini mặt dù chuyện đó bị phản đối nhưng họ vẫn quyết tâm cưới nhau.

Xem Phim Ame-Iro Cocoa In Hawaii - 雨色ココア In Hawaii Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hiro shimono một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫnđược trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phảiame,iro cocoa in hawaii,xem phim ame,iro cocoa in hawaii,download ame,iro cocoa in hawaii,xem online ame,iro cocoa in hawaii hd,xem ame,iro cocoa in hawaii nhanh,tai phim ame,iro cocoa in hawaii,雨色ココア in hawaii,xem phim 雨色ココア in hawaii,download 雨色ココア in hawaii,xem online 雨色ココア in hawaii hd,xem 雨色ココア in hawaii nhanh,tai phim 雨色ココア in hawaii