Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Xem Phim Ám Ảnh - The Influence Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhàám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,the influence,xem phim the influence,download the influence,xem online the influence hd,xem the influence nhanh,tai phim the influence