Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 - Boss Season 2 Việt Sub (2011)RSS Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 - Boss Season 2 Việt Sub (2011)
Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 - Boss Season 2
Diễn viên: Yutaka Takenouchi, Erika Toda, Junpei Mizobata, Yuki Amami
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.
Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Engine Động Cơ

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Hungry! Hanguri! ハングリー!

Hungry! Hanguri! ハングリー!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Yamate Eisuke (Mukai Osamu), gần 30 tuổi, thay đổi từ 1 anh chàng nhạc công đầy đam mê trở thành người kế thừa một nhà hàng Pháp của gia đình sau cái chết đột ngột của mẹ anh. Là tay bass cũ của nhóm rock ‘Rock Head’, anh phải từ bỏ ước mơ của mình và vất vả để mở nhà hàng của riêng mình với các cộng sự là những người bạn trong nhóm nhạc cũ, Sumiyoshi Kenta (Tsukamoto Takashi) và Hiratsuka Taku (Miura Shohei) . Anh cũng nhận ra mình đang vướng vào một "tam giác tình yêu", bị dao động giữa

Unknown2015-08-06 15:59:13

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 - Boss Season 2 Việt Sub (2011)

hai năm trước ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương phần một kết thúc khi takakura ryuhei thủ lĩnh băng đảng hắc nguyệt và thanh tra yabe có dính líu tới hắc nguyệt bị thanh tra osawa eriko bắt giữnữ thám tử gợi cảm phần 2,xem phim nữ thám tử gợi cảm phần 2,download nữ thám tử gợi cảm phần 2,xem online nữ thám tử gợi cảm phần 2 hd,xem nữ thám tử gợi cảm phần 2 nhanh,tai phim nữ thám tử gợi cảm phần 2,boss season 2,xem phim boss season 2,download boss season 2,xem online boss season 2 hd,xem boss season 2 nhanh,tai phim boss season 2,yutaka takenouchi,erika toda,junpei mizobata,yuki amami