Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura Na Kiss Việt Sub (2008)RSS Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura Na Kiss Việt Sub (2008)
Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura Na Kiss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kotoko là một cô gái ngốc nghếch, sau đậu nhưng luôn luôn lạc quan, vui vẻ, cô rất tốt bụng, chân thành, đáng yêu. Kotoko học cực kì dốt luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến lớn học đều mang danh lớp F. Nhưng bất vì thế mà cô ko dám tỏ tình với người mình thích là Irie Naoki_một chàng trai cực kỳ thông minh chỉ số IQ lên tới 200
Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Unknown2017-05-08 07:00:28

Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura Na Kiss Việt Sub (2008)

kotoko là một cô gái ngốc nghếch sau đậu nhưng luôn luôn lạc quan vui vẻ cô rất tốt bụng chân thành đáng yêu kotoko học cực kì dốt luôn luôn học lớp f từ tiểu học đến lớn học đều mang danh lớp f nhưng bất vì thế mà cô ko dám tỏ tình với người mình thích là irie naoki một chàng trai cực kỳ thông minh chỉ số iq lên tới 200nụ hôn định mệnh,xem phim nụ hôn định mệnh,download nụ hôn định mệnh,xem online nụ hôn định mệnh hd,xem nụ hôn định mệnh nhanh,tai phim nụ hôn định mệnh,itazura na kiss,xem phim itazura na kiss,download itazura na kiss,xem online itazura na kiss hd,xem itazura na kiss nhanh,tai phim itazura na kiss