Nữ Hoàng Băng Giá: Chuyện Làm Phim - The Story Of Frozen: Making A Disney Animated Classic Việt Sub (2014)RSS Nữ Hoàng Băng Giá: Chuyện Làm Phim - The Story Of Frozen: Making A Disney Animated Classic Việt Sub (2014)
Nữ Hoàng Băng Giá: Chuyện Làm Phim - The Story Of Frozen: Making A Disney Animated Classic
Diễn viên: Kristen Anderson, Lopez, Kristen Bell, Chris Buck
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ tiết lộ thêm nhiều bất ngờ thú vị về "Frozen" (Nữ Hoàng Băng Giá), những cảnh hậu trường đặc biệt về tác phẩm hoạt hình bom tấn này của Disney. Bộ phim sẽ giúp người xem rõ hơn về quá trình làm phim Frozen của Walt Disney Animation Studios.
Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Unknown2019-05-02 16:24:17

Nữ Hoàng Băng Giá: Chuyện Làm Phim - The Story Of Frozen: Making A Disney Animated Classic Việt Sub (2014)

sẽ tiết lộ thêm nhiều bất ngờ thú vị về frozen nữ hoàng băng giá những cảnh hậu trường đặc biệt về tác phẩm hoạt hình bom tấn này của disney bộ phim sẽ giúp người xem rõ hơn về quá trình làm phim frozen của walt disney animation studiosnữ hoàng băng giá,chuyện làm phim,xem phim nữ hoàng băng giá,chuyện làm phim,download nữ hoàng băng giá,chuyện làm phim,xem online nữ hoàng băng giá,chuyện làm phim hd,xem nữ hoàng băng giá,chuyện làm phim nhanh,tai phim nữ hoàng băng giá,chuyện làm phim,the story of frozen,making a disney animated classic,xem phim the story of frozen,making a disney animated classic,download the story of frozen,making a disney animated classic,xem online the story of frozen,making a disney animated classic hd,xem the story of frozen,making a disney animated classic nhanh,tai phim the story of frozen,making a disney animated classic,kristen anderson,lopez,kristen bell,chris buck