Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)RSS Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)
Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1
Diễn viên: Teri Polo, Sherri Saum, Jake T Austin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?
Bạn Trai Thuê Boy For Rent.Diễn Viên: Kim Jung,Eun,Song Chang,Eui,Lee Soon,Jae,Ha Hee,Ra

Bạn Trai Thuê Boy For RentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.

Gen Y The Series.Diễn Viên: Kim Jung,Eun,Song Chang,Eui,Lee Soon,Jae,Ha Hee,Ra

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Unknown2015-09-03 22:37:59

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)

câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà morrison sau một tai nạn những dư âm để lại khiến họ không thể có con họ quyết định nhận con nuôi trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện một cậu bé tên eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến từ đó cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khácnhững thiên thần nhỏ phần 1,xem phim những thiên thần nhỏ phần 1,download những thiên thần nhỏ phần 1,xem online những thiên thần nhỏ phần 1 hd,xem những thiên thần nhỏ phần 1 nhanh,tai phim những thiên thần nhỏ phần 1,the fosters season 1,xem phim the fosters season 1,download the fosters season 1,xem online the fosters season 1 hd,xem the fosters season 1 nhanh,tai phim the fosters season 1,teri polo,sherri saum,jake t austin