Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)RSS Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)
Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy
Diễn viên: Lý Lệ Trân, Trương Văn Từ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn. Anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức. Ngày nọ, anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoải.
Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin Hot

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin HotViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện thú vị, ấm lòng về một người gác cổng người Mỹ gốc Mexico ở Nam California, người đã tạo ra những chiếc bánh cheetos nóng hổi.Đây là câu chuyện "có thật" đầy cảm hứng của Richard Montañez, với tư cách là người gác cổng Frito Lay

Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Unknown2016-08-30 01:35:08

Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)

gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức ngày nọ anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoảinhững người bạn khó đỡ,xem phim những người bạn khó đỡ,download những người bạn khó đỡ,xem online những người bạn khó đỡ hd,xem những người bạn khó đỡ nhanh,tai phim những người bạn khó đỡ,my troublesome buddy,xem phim my troublesome buddy,download my troublesome buddy,xem online my troublesome buddy hd,xem my troublesome buddy nhanh,tai phim my troublesome buddy,lý lệ trân,trương văn từ