Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)RSS Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)
Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?
Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Unknown2021-12-15 16:20:31

Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi jaechaui xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện tuy nhiên sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó vậy đó là ai liệu họ có bị đưa ra ánh sángnhững kẻ nguyền rủa,xem phim những kẻ nguyền rủa,download những kẻ nguyền rủa,xem online những kẻ nguyền rủa hd,xem những kẻ nguyền rủa nhanh,tai phim những kẻ nguyền rủa,the cursed,dead mans prey,xem phim the cursed,dead mans prey,download the cursed,dead mans prey,xem online the cursed,dead mans prey hd,xem the cursed,dead mans prey nhanh,tai phim the cursed,dead mans prey