Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 - Paranormal Activity 4 Việt Sub (2012)RSS Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 - Paranormal Activity 4 Việt Sub (2012)
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 - Paranormal Activity 4
Diễn viên: Katie Featherston, Kathryn Newton And Matt Shively
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.
Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Unknown2015-11-26 16:01:22

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 - Paranormal Activity 4 Việt Sub (2012)

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấpnhững hiện tượng siêu nhiên 4,xem phim những hiện tượng siêu nhiên 4,download những hiện tượng siêu nhiên 4,xem online những hiện tượng siêu nhiên 4 hd,xem những hiện tượng siêu nhiên 4 nhanh,tai phim những hiện tượng siêu nhiên 4,paranormal activity 4,xem phim paranormal activity 4,download paranormal activity 4,xem online paranormal activity 4 hd,xem paranormal activity 4 nhanh,tai phim paranormal activity 4,katie featherston,kathryn newton and matt shively