Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad - The Adventures Of Sinbad Việt Sub (2012)RSS Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad - The Adventures Of Sinbad Việt Sub (2012)
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad - The Adventures Of Sinbad
Diễn viên: Elliot Knight, Marama Corlett And Elliot Cowan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinbad – một thủy thủ huyền thoại, cùng với anh trai Doubar và những người bạn hợp thành một đoàn thủy thủ trên con tàu Nomad (Người Du Mục). Từ Baghdad, họ bắt đầu những chuyến phiêu lưu kỳ thú.
Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1.Diễn Viên: Ellen Page,Tom Hopper,David Castañeda

Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một món ăn lạ mà ngon của Netflix khi không đến từ những thương hiệu quen thuộc như Marvel và DC. Loạt phim thu hút khán giả bởi hàng loạt tình tiết hấp dẫn xoay quanh nhóm siêu anh hùng "lầy lội". Mùa 1 của phim đã kết thúc nhưng cũng để lại rất nhiều bí ẩn khiến người xem phải chờ đợi các phần tiếp theo trong "ức chế".

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Siêu Nhiên Phần 13 Supernatural Season 13.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Siêu Nhiên Phần 13 Supernatural Season 13Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

nói về hai anh em nhà Winchester, người anh Dean và em trai Sam có mẹ bị giết chết còn cha thì bị mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được

Unknown2017-05-08 12:03:37

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad - The Adventures Of Sinbad Việt Sub (2012)

sinbad – một thủy thủ huyền thoại cùng với anh trai doubar và những người bạn hợp thành một đoàn thủy thủ trên con tàu nomad người du mục từ baghdad họ bắt đầu những chuyến phiêu lưu kỳ thúnhững cuộc phiêu lưu của sinbad,xem phim những cuộc phiêu lưu của sinbad,download những cuộc phiêu lưu của sinbad,xem online những cuộc phiêu lưu của sinbad hd,xem những cuộc phiêu lưu của sinbad nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của sinbad,the adventures of sinbad,xem phim the adventures of sinbad,download the adventures of sinbad,xem online the adventures of sinbad hd,xem the adventures of sinbad nhanh,tai phim the adventures of sinbad,elliot knight,marama corlett and elliot cowan