Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)RSS Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)
Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.
Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Unknown2015-12-20 22:46:56

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)

trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất con cò mang đến wb không coi đó là một câu nói đùa mà biến nó thành phim hoạt hình storks nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đìnhnhững chú cò vận chuyển trẻ em,xem phim những chú cò vận chuyển trẻ em,download những chú cò vận chuyển trẻ em,xem online những chú cò vận chuyển trẻ em hd,xem những chú cò vận chuyển trẻ em nhanh,tai phim những chú cò vận chuyển trẻ em,storks,xem phim storks,download storks,xem online storks hd,xem storks nhanh,tai phim storks