Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8
Diễn viên: Nina Dobrev, Paul Wesley, Ian Somerhalder
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của Elena Gilbert (Nina Dobrev), một cô gái 17 tuổi, người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162-năm-tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley).
Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 Minority Report Season 1.Diễn Viên: Bradford Anderson,Meagan Good,Ron Melendez

Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 Minority Report Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/??)

Vào vai nhân vật chính của Minority Report lần này là Stark Sands, nam diễn viên được biết tới qua bộ phim Inside Llewyn Davis. Anh sẽ đảm nhận vai Dash, một trong ba "precogs" còn sót lại với khả năng nhìn thấy trước tương lai. Trong lúc Dash đang phải vật lộn để hoà nhập với cuộc sống bình thường, anh gặp Lara Vega (Meagan Good), một nữ thám tử

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet Dreams.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

nói về nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính tình lương thiện, thật thà, là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuối.

Unknown2017-04-01 11:20:16

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)

nói về cuộc sống của elena gilbert nina dobrev một cô gái 17 tuổi người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162 năm tuổi tên là stefan salvatore paul wesleynhật ký ma cà rồng phần 8,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 8,download nhật ký ma cà rồng phần 8,xem online nhật ký ma cà rồng phần 8 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 8 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 8,the vampire diaries season 8,xem phim the vampire diaries season 8,download the vampire diaries season 8,xem online the vampire diaries season 8 hd,xem the vampire diaries season 8 nhanh,tai phim the vampire diaries season 8,nina dobrev,paul wesley,ian somerhalder