Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia - The Princess Diaries 2: Royal Engagement Việt Sub (2004)RSS Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia - The Princess Diaries 2: Royal Engagement Việt Sub (2004)
Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia - The Princess Diaries 2: Royal Engagement
Diễn viên: Anne Hathaway, Julie Andrews, Hector Elizondo, John Rhys, Davies
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị Nữ hoàng Genovia từ bà ngoại Clarisse. Nhưng Bá tước Mabrey lại muốn cháu trai của mình Nicholas Devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng. Với sự hậu thuẫn của quốc hội, ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của Mia. Nhưng Nữ hoàng Clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngày
Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Unknown2020-04-27 09:36:31

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia - The Princess Diaries 2: Royal Engagement Việt Sub (2004)

công chúa mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị nữ hoàng genovia từ bà ngoại clarisse nhưng bá tước mabrey lại muốn cháu trai của mình nicholas devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng với sự hậu thuẫn của quốc hội ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của mia nhưng nữ hoàng clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngàynhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,xem phim nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,download nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,xem online nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia hd,xem nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia nhanh,tai phim nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,the princess diaries 2,royal engagement,xem phim the princess diaries 2,royal engagement,download the princess diaries 2,royal engagement,xem online the princess diaries 2,royal engagement hd,xem the princess diaries 2,royal engagement nhanh,tai phim the princess diaries 2,royal engagement,anne hathaway,julie andrews,hector elizondo,john rhys,davies