Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)RSS Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)
Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.
Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Unknown2024-02-22 10:54:36

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)

mở đầu bằng một cảnh ngắn về thám tử paterson cáo buộc một người đàn ông tên là knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân khi thám tử bóp cổ anh ta knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển cô ấy đã chếtnhân chứng sống cuối cùng,xem phim nhân chứng sống cuối cùng,download nhân chứng sống cuối cùng,xem online nhân chứng sống cuối cùng hd,xem nhân chứng sống cuối cùng nhanh,tai phim nhân chứng sống cuối cùng,last seen alive,xem phim last seen alive,download last seen alive,xem online last seen alive hd,xem last seen alive nhanh,tai phim last seen alive