Nhạc Trưởng Maestra Sợi Dây Chân Lý - Maestra: Strings Of Truth Việt Sub (2023)RSS Nhạc Trưởng Maestra Sợi Dây Chân Lý - Maestra: Strings Of Truth Việt Sub (2023)
Nhạc Trưởng Maestra Sợi Dây Chân Lý - Maestra: Strings Of Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của Lee Young-ae, Lee Moo-saeng, Kim Young-jae và Hwang Bo-reum-byeol. Dựa trên loạt phim truyền hình Pháp có tựa đề Philharmonia, phim kể về cuộc đấu tranh và trưởng thành của một trong 5% nữ nhạc trưởng duy nhất trên thế giới.
Minh Châu Rực Rỡ Praomook

Minh Châu Rực Rỡ PraomookThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi Chalunthorn tới xem Praomook biểu diễn. Chalunthorn và Praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính Praomook là cô gái năm xưa mà Chalunthorn từng ghét bỏ.

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Unknown2023-12-27 19:57:07

Nhạc Trưởng Maestra Sợi Dây Chân Lý - Maestra: Strings Of Truth Việt Sub (2023)

với sự tham gia của lee young ae lee moo saeng kim young jae và hwang bo reum byeol dựa trên loạt phim truyền hình pháp có tựa đề philharmonia phim kể về cuộc đấu tranh và trưởng thành của một trong 5 nữ nhạc trưởng duy nhất trên thế giớinhạc trưởng maestra sợi dây chân lý,xem phim nhạc trưởng maestra sợi dây chân lý,download nhạc trưởng maestra sợi dây chân lý,xem online nhạc trưởng maestra sợi dây chân lý hd,xem nhạc trưởng maestra sợi dây chân lý nhanh,tai phim nhạc trưởng maestra sợi dây chân lý,maestra,strings of truth,xem phim maestra,strings of truth,download maestra,strings of truth,xem online maestra,strings of truth hd,xem maestra,strings of truth nhanh,tai phim maestra,strings of truth